... कधीतरी

Friday, February 03, 2006

परवाच्या सुट्टीत घरी गेलो असतानाची घटना :
मराठी पिक्चर बघायची हुक्की आली म्हणुन आमच्या घराजवळच्या सीडी शॉप मध्ये गेलो. दुकानदार ओळखीचाच होता.

तो : काय साहेब, बऱ्याच दिवसांनी दिसलात ! कुठं आहेस सद्ध्या ?
मी: सद्ध्या हैद्राबादमध्ये आहे बघा.
तो: का ? दिल्ली सोडली ?
मी: हो.. बरेच दिवस झाले की...
तो: मग, आता काय काम करतोयस ?
मी: सॉफ्टवेर कंपनीत कामाला आहे.
तो: काय काम ? विक्री का दुरुस्ती ?

(इथे मात्र मी गोंधळलो... पण जास्त वेळ विचार करण्यात न घालवता त्यातल्या त्यात बरे उत्तर देत...)

मी: विक्री.
तो: कुठुन आणता ?
मी: अमेरीकेतुन.
तो: च्यायला भारी आहे की राव... मग मार्जीन चांगलंच सुटत असेल...
मी: (सावध पवित्रा घेत) होय... बऱ्यापैकी.. काका, तुमच्याकडं 'नवरा माझा नवसाचा' आहे का ?
तो: थांब बघतो.

माझ्या नशीबाने त्याला लगेचच सीडी मिळाली आणि मी पटकन बाहेर पडलो...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home


 
counters